Wednesday, April 15, 2015

Học đàn guitar cần lưu ý điều gì?

Người học guitar không nên chơi đàn khi tay ướt

Học đàn guitar cần lưu ý điều gì
Như các bạn đã biết, đối với cây đàn guitar, việc tạo ra âm thanh là việc tiêp xúc trực tiếp các đầu ngón tay vào dây đàn, kết hợp với lưc trên cần đàn với các cung nhạc cao, thấp khác nhau. Điều này không chỉ coi trọng tính kĩ năng và cảm xúc, mà nó còn yêu cầu ở người nhạc công sự chuẩn xác cộng thêm rất nhiều cố gắng và tập trung. Sự chuẩn xác trong việc chơi đàn guitar chắc chắn sẽ không thể đảm bảo đúng được nếu như bàn tay của bạn ướt được. Ngón tay ướt sẽ khiến cho các đầu ngón trơn trượt, đồng thời kết hợp với việc các dây đàn cũng có thể khiến cho bạn bị thương nếu như bạn không dùng lực chuẩn xác. 
Người học đàn guitar có thể trong quá trình luyện tập gặp vấn đề với mồ hôi tay, nhưng các bạn nên sử dụng các biện pháp hong khô tay để tránh cho bàn tay ướt của mình ảnh hưởng đến úa trình chơi đàn. Các bạn rất có thể bị thương. Đồng thời, khi chơi đàn, một số người học ghitar sẽ xuất hiện các vết chai trên đầu ngón tay, trên bàn tay do quá trình luyện tập và chơi đàn đã lâu. 
Kết hợp với các vết chai này, tay bạn còn bị ướt thì chắc chắn lúc chạm vào các dây đàn sẽ vô cùng khó chịu, vùng da trên các ngón tay, bàn tay cũng vì vậy rất dễ gặp tổn thương khi dây đàn đi chệch hướng hoặc là các bạn rất có thể sẽ bị trầy, xước, và vết đỏ cũng vì thế mà nặng hơn. Tóm lại, khi tay đang bị ướt hoặc ra mồ hôi tay quá nhiều, các bạn không nên chơi đàn guitar ngay nhé!
Học đàn guitar cần lưu ý điều gì 1

Người học guitar nên lưu ý gì về việc chọn đàn?

Các bạn mới học guitar chắc hẳn cũng ấp ủ cho bản thân những dự đinh riêng về việc chọn lựa cây đàn cho phù hợp với mong muốn và túi tiền của mình. Nhưng chọn như thế nào là đúng và tốt? Trước hết, bạn nên quan trọng điêu đầu tiên đó là về chất lượng của cây đàn. Các trung tâm dạy đành guitar hà nội cũng hướng dẫn rằng, các bạn không nên quá quan trọng vấn đề giá cả mà chọn mua một cây đàn rẻ. Điều này chắc chắn sẽ không có lợi cho việc luyện tập sau này của bạn. Bạn hãy chọn mua một cây đàn với mức giá vừa phải, để cho việc luyện tập sau này sẽ không bị ảnh hưởng bởi giai điệu và chất lượng của cây đàn guitar. Đồng thời, hãy cân nhắc về dòng nhạc mình muốn theo đuổi trước khi mua một cây đàn guitar cho mình nhé!
Hoc dan guitar cũng cần có những lưu ý riêng mà không phải ai ucngx biết. Các bạn nên tận dụng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ để việc luyện tập của bản thân được thuận tiện và dễ dàng hơn nhé!







1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn mê say bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sẻ nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí cơ bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn vận dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu thương chịu khó tập dượt hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc trước nhất của bạn là phải tập tành các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu
    học đàn piano ở đâu tại tphcm
    trung tâm dạy đàn organ
    học thanh nhạc ở đâu tốt
    học đàn ukulele ở đâu

    ReplyDelete