Thursday, March 26, 2015

Cùng tham gia học guitar solo với chúng mình nào

Học guitar cũng giống như một đứa bé bắt đầu tập đi vậy, cần phải có một quá trình dài để luyện tập. Sự vững vàng thành công sẽ đi theo từng ngày trưởng thành của bạn. Cũng như guitar solo vậy, không khó để học nhưng cũng không hoàn toàn dễ cho bạn.

Bạn biết gì về học guitar solo

cùng tham gia học guitar solo

Nếu bạn nào mà hiểu rõ về âm nhạc thì chắc chắn không còn xa lạ gì với khái niệm guitar solo. Học guittar bạn sẽ có thể biết thêm về rất nhiều thể loại guitar khác nhau như: guitar cổ điển, guitar Tây ban nha, guitar acoustic......Có thể nói ngắn gọn guitar solo chính là cụm từ dùng để miêu tả một người nghệ sĩ một mình chơi hết một giai điệu của một bài hát có lời trên sân khấu và đặc biệt là họ không hát. Dù độc tấu nhưng có đủ tất cả các nhịp phách, nhịp trống...Thực ra mà nói để có thể trở thành một tay chơi guitar solo chuyên nghiệp đòi hỏi bạn cần có rất nhiều yếu tố như: năng khiếu chơi nhạc, sự kiên trì, khả năng ứng biến nhanh nhẹn trong học tập cũng như khi biểu diễn trên sân khấu.

Để có thể học guitar solo bạn cần có yếu tố gì

Nói đến các dụng cụ âm nhạc thì học đàn guitar trực tuyến có thể nói là một bộ môn nghệ thuật không khó. Nhưng nói đến guitar solo nhất thiết cần ở bạn sự tự tin vì khi diễn solo chỉ có một mình bạn trên sân khấu độc tấu cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó đời hởi bạn cần phải nắm vững 2 kỹ thuật: rải giai điệu và gây nốt các giao điệu sao cho một cách nhuần nhuyễn nhất. Nhất thiết bạn phải nắm vững kiến thức về âm nhạc, đòi hỏi bạn phải biết xã định cho mình một mục tiêu, một chiến lược chơi nhạc rõ ràng cho bản thân.

Không những vậy bạn phải có sự kiên trì nhất định vì guitar solo không hề đơn giản như bạn nghĩ. Vì chỉ có một mình bạn độc tấu, nếu như bạn không tự tin hay không có khả năng xử lý các tình huống sơ xuất có thể xảy ra trên sân khấu thì có thể bạn sẽ là người nghệ sĩ thất bại. Nếu quá khó bạn nên nhờ các thầy cô hay anh chị đi trước có kinh nghiệm tư vấn cho bạn một phương pháp học guitar có hiệu quả nhanh nhất.

cùng tham gia học guitar solo 1

Bạn đã sẵn sàng tham gia học guitar chưa?


Nếu là người đã có đam mê với việc học đàn guitar nhưng bạn còn e ngại chưa dám theo đuổi và thể hiện tài năng của mình. Vậy thì hãy gạt bỏ qua sự thiếu tự tin đó đi, hãy nhanh tay tham gia bộ môn nghệ thuật này và làm cho cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn. Mình tin bạn sẽ không phải hối tiếc khi đã tham gia guitar solo đâu. Cực kỳ thú vị và sôi động đấy!

1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn say mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để trả lời thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn áp dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó tập luyện hằng ngày thì chúng tôi bảo đảm trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải tập dượt các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải để ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu tại tphcm
    ở đâu dạy đàn piano
    học đàn organ ở đâu tốt nhất
    học thanh nhạc ở đâu tốt nhất
    học đàn ukulele ở đâu tốt

    ReplyDelete